Truyen cuoi Thơ tình yêu Doremon che Truyen nguoi lon Truyen tranh 18

Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Mua quan ao nam qua mang gia cuc re va nhan uu dai lon

Yai Store
Mua tận gốc – bán tận ngốc

  • mua quan ao qua mang với YaiStore là rẻ nhất cho bạn

  • Mua quần áo qua mạng để được giảm giá lên đến 40%
  • Nhận thêm nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ SHIP hàng trong nội và ngoại thành Hà Nội

Khi mua quan ao qua mang các bạn lo lắng điều gì?

- Bạn không biết chất lượng sản phẩm trên mạng như thế nào?
- Bạn không biết giá cả có đi kèm cùng chất lượng ?
- Khi nhận hàng SHIP hàng có vừa ý mình không?
Hãy đến với YAI chúng tôi sẽ đánh tan nỗi lo của bạn:
- Về chất lượng:
YAI cam kết mang đến bạn những sản phẩm tốt nhất. YAI tự mình đi nhập hàng bên QUẢNG CHÂU nên YAI đã chọn kĩ về mẫu mã và chất liệu trước khi mua.
Với các bạn ở HÀ NỘI hãy đến để cảm nhận tốt nhất
Với các bạn SHIP hàng YAI có chính sách đổi hàng trong 24h nếu bạn không thấy ưng ý khi nhận hàng
- Về giá cả:
YAI không nhập hàng từ bấy kỳ nguồn nào tại HÀ NỘI mà tự mình đi nhập tận gốc về à giá sản phẩm của YAI sẽ không bị qua các trung gian phân phối, YAI bán hàng tại nhà nên không bị độn giá cửa hàng như các SHOP khác
Với các bạn không ở HÀ NỘI hay không có thời gian đến tận nhà mình xem hãy liên hệ với mình theo sdt 0979509925 (gặp MẠNH) để yêu cầu SHIP hàng.
NOTE: bọn mình chủ yếu bán hàng qua hình thức này.
Các bạn hãy chọn mẫu mã hàng trên các kênh của YAI, mình sẽ check lại nếu hàng còn trong kho các bạn chuyển tiền hàng + tiền SHIP
(với các đơn hàng trên 500k YAI sẽ FREE tiền SHIP cho các bạn) vào tài khoản sau:
- Ngân hàng Vietcombank: 0491000003103 – Chủ tài khoản: NGUYEN TIEN MANH
Sau khi check tiền đã được chuyển YAI sẽ call cho bạn để xác nhận
Hàng sẽ về trogn 2-3 ngày tùy địa điểm bạn nhé
Địa chỉ tại Hà Nội để các bạn đến xem hàng khi không mua quan ao qua mang:
Số 6 ngõ 133/39 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Gặp Tuấn 0982771383)
Các bạn đến xem thì liên hệ trước với Tuấn nhé ^^



 Mua quan ao qua mang Dia chi

Thông tin chi tiết về giá sản phẩm update liên tục tại :

Http://facebook.com/YaiStore

Note: giá trên facebook chưa giảm 40%
Và đây là phần chính ao quan nam cho tất cả Anh/Em:

mua quan ao qua mang 1
Mua quần áo qua mạng mẫu 1
mua quan ao qua mang 2
Mua quần áo qua mạng mẫu 2
mua quan ao qua mang 3
Mua quần áo qua mạng mẫu 3
Hàng còn rất nhiều mình chưa kịp up lên hết các bạn có điều kiện ghé qua xem tận mắt nhé.
Hoặc vào địa chỉ :

Http://facebook.com/YaiStore


để biết chi tiết hơn
Topic làm ăn mong các bạn ủng hộ

Hãy mua quan ao qua mang cùng YaiStore để nhận được nhiều ưu đãi các bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét