Truyen cuoi Thơ tình yêu Doremon che Truyen nguoi lon Truyen tranh 18

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Tâm trạng ngày 22/12/2012 lúc 1h sáng



Nghe bài này song đúng như tâm trạng của tôi vao giai đoạn này, Em có chút gì đó thay đổi về quan điểm về suy nghĩ cũng như về ANH, thực sự nó trưởng thành hơn và khiến e lớn hơn rất nhiều, nhưng tôi sợ e quên đi 1 người vẫn yêu vẫn quan tâm đến e. Em nói chỉ muốn quan tâm đến công việc và gia đình, vậy tôi sẽ chiếm bao nhiêu thời gian của e trong 1 ngày đầy bận rộn của mình ?

Em đã nói khi bên tôi bây h e chỉ cảm thấy như những người bạn, e không còn cảm giác nhớ nhung và muồn gặp tôi nữa.... Những câu đó quả thật như vết dao cứa vào tim tôi, từng nhát từng nhát 1 đau đớn tận cùng đau đớn đến nỗi tôi không thể chịu đựng được.

Anh vẫn hy vọng ngày xưa ngày e quấn quýt quan tâm anh sẽ sớm quay lại, anh sẽ cố gắng trưởng thành hơn và sẽ tự tin hơn khi yêu e và bảo vệ e, không như bây h anh quá thiếu tự tin

Hãy cho a 1 dấu hiệu để nhận thấy e vẫn muốn bên a, e vẫn là của a nhé !!! Anh sẽ không thể nào giữ lại e nếu em đã không cần anh nữa. Không thể giữ lại 1 thứ đã không phải của mình đúng không e?

"Hãy chấp nhận những điều đã là hiển nhiên" tôi đã đọc được điều đó để sống tốt hơn, tôi sẽ chấp nhận những cơn đau này hàng ngày và hy vọng "ngày xưa" sẽ sớm quay về với TÔI

I Love Bi

mua iphone 4

Lời mẹ dặn trước lúc con lấy chồng

1 nhận xét: