Truyen cuoi Thơ tình yêu Doremon che Truyen nguoi lon Truyen tranh 18

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Xem bói ngày thứ 5 của bạn trong tuần

Song Ngư (19/2 – 20/3) Hãy tịnh tâm bằng thiền hay tập yoga và Song Ngư sẽ cảm thấy thanh thản và tự tin hơn vào công việc hiện tại. Thời điểm này trong năm không mang lại quá nhiều đau khổ hay thử thách cho Song Ngư nhưng bạn không nên vì thế mà “buông lỏng tay chèo”.

 Bảo Bình (20/1 – 18/2) Bảo Bình vào thời điểm hiện tại đang rất muốn đầu tư nhưng lại lo ngại bản thân không có đủ tiền. Thật ra có ít thì làm ít, có nhiều thì làm nhiều nên bạn cũng không cần phân vân. Có điều để thành công bạn cần phải thoả mãn được hai điều sau đây: tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm và để cho gia đình biết suy nghĩ của mình.


Ma Kết (22/12 – 19/11) Ma Kết, hãy mạo hiểm trong ngày hôm nay nhưng cũng nên cân nhắc khả năng chịu đựng nếu lỡ thất bại trước khi hành động. Lời khuyên là bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh và cố gắng ghi chú lại cẩn thận. Hãy làm mọi thứ với niềm tin và nhiệt huyết chứ không phải phán xét hay soi mói.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) Nhân Mã nên tiếp tục tìm kiếm những khoá học trong hè này để bổ sung kiến thức cho mình. Đừng xem thường những gì bạn có thể nhận được bởi chúng chắc chắn sẽ làm hành trang không thể thiếu khi bạn bước chân vào một công ty. Nếu muốn một tương tai tươi sáng và một chỗ đứng vững chắc trong xã hội, bạn không nên chần chừ nữa.

Thần Nông (23/10 – 21/11) Những thay đổi lớn đang dần tới và với trực giác nhạy bén của mình, bạn ắt hẳn cũng có thể cảm nhận được. Dù là thay đổi theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực thì Thần Nông cũng nên có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để tránh bị sốc khi mọi thứ đến quá nhanh.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thiên Bình bỗng nảy ra những ý tưởng hay ho về bảo vệ môi trường và bạn nên chia sẻ suy nghĩ của bạn với những người khác. Nếu gặp khó khăn, Thiên Bình hãy yêu cầu sự giúp đỡ từ người yêu của mình bởi họ chắc chắn rất muốn trở thành một phần của kế hoạch này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) Xử Nữ, hãy luôn sống biết ơn vì tất cả những gì bản thân có được cho đến ngày hôm nay. Năm nay là năm đầy vất vả nhưng hãy tin rằng mọi thứ rồi sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn nên dành nhiều thời gian để tĩnh tâm và hướng đến những mục tiêu tương lai. Tin vui là sức khoẻ của bạn đang rất tốt, không có gì phải lo lắng cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8) Tin bất ngờ là hôm nay bạn chẳng có nhiều việc để làm. Và vì thế nên có thể nói thứ Năm này chính là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn. Sư Tử quyết định sẽ say sưa sớm tối bên những bữa tiệc, hẹn hò cùng bạn bè và thoải mái làm tất cả những gì bạn thích.

Cự Giải (22/6 – 22/7) Cự Giải nên dành nhiều thời gian để trò chuyện thẳng thắn với người yêu của mình. Đừng bực bội nếu người yêu yêu cầu bạn giải thích rõ cảm xúc của cũng như những vấn đề trong cuộc sống bạn đang đối mặt bởi họ muốn là một phần của bạn, ủng hộ và giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn.

Song Tử (21/5 – 21/6) Song Tử bắt đầu buổi sáng với lòng nhiệt huyết và tinh thần không thể phấn chấn hơn. Bạn đã sẵn sàng cho những thử thách sắp tới và đang trong quá trình nỗ lực mở rộng các mối quan hệ xã hội. Hãy quan tâm nhiều hơn đến người yêu bạn trong ngày hôm nay, nếu không sẽ có xung đột nổ ra giữa hai người đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Kiếm thật nhiều tiền có thể nói đang là ước muốn mãnh liệt nhất của Kim Ngưu. Tuy vậy, đừng để tiền làm mờ mắt mà hãy chọn con đường logic và phù hợp với khả năng cũng như sở thích của bản thân. Nếu có thể bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của bạn bè để có được quyết định đúng đắn.

 Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thời điểm hiện tại khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng do áp lực ngày càng tăng cao. Do đó, không còn cách nào khác bạn cần hồi sức và lấy lại tinh thần ngay lập tức. Lời khuyên từ Chiêm tinh là không nên nghĩ quá nhiều đến công việc nữa mà hãy dành sức để thư giãn cùng gia đình cũng như bè bạn.

Một số liên kết bạn có thể tham khảo để xem bói, xem tử vi hay phong thủy:

http://tuviso.com/

Xem boi ngay

Xem tu vi 

Phong thuy

Hot girl

Girl xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét